CHÍNH SÁCH BẢO MẬT WEBSITE
1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng, quản lý và sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về người tiêu dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN
Aikoko sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Aikoko;
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng;
- Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng;
- Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại Aikoko
- Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi gửi yêu cầu hủy bỏ tới Ban quản trị Aikoko.
4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/ cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
- Ban quản trị;
- Bán hàng cung cấp cho Người Tiêu Dùng;
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động;
- Công ty nghiên cứu thị trường;
- Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán;
- Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng;
- Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN
Công ty TNHH AIKOKO
Địa chỉ: 17/10/30 Mễ Cốc, phường 15, Quận 8, TP.HCM, Việt Nam.
6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH
Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website Aikoko và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Aikoko sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Website Aikoko được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website Aikoko. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.
8. CHIA SẺ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Dữ Liệu Cá Nhân của Khách hàng có thể được chia sẻ cho công ty, tổ chức và/hoặc cá nhân khác (“Bên Thứ Ba”) để hoàn thiện dịch vụ chúng tôi cung cấp tới Khách hàng. Aikoko có thể sử dụng dịch vụ được cung cấp bởi Bên Thứ Ba bao gồm nhưng không giới hạn tới dịch vụ lưu trữ web, phân tích thông tin, quảng cáo, khuyến mại, xử lý giao dịch bằng thẻ tín dụng và các dịch vụ có liên quan khác.
Lưu ý, Aikoko có thể tiết lộ Dữ liệu Cá nhân của Khách hàng trong những điều kiện sau:
– Sự đồng thuận
Chúng tôi chỉ chia sẻ Dữ liệu Cá nhân Khách hàng với Bên Thứ Ba khi có sự đồng ý của Khách hàng. Khách hàng đồng ý rằng việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ cấu thành sự chấp thuận và việc chia sẻ dữ liệu cá nhân khách hàng sẽ được thực hiện theo Chính sách Bảo mật này.
– Chia sẻ với Bên Mua
Việc chia sẻ dữ liệu trong trường hợp này đi kèm với bất kỳ việc mua bán, chuyển nhượng, hoặc chuyển giao một phần hoặc toàn bộ việc kinh doanh hoặc công ty.
– Theo quy định pháp luật
Dựa trên sự quyết định của Aikoko , chúng tôi có thể chia sẽ Dữ liệu Cá nhân Khách hàng với Bên Thứ Ba nếu chúng tôi nhận thấy rằng việc chia sẻ là cần thiết để:
1) Tuân thủ quy định pháp luật;
2) Thực thi các Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi;
3) Điều tra những hành vi vi phạm và lừa đảo tiềm tàng;
4) Bảo vệ thương hiệu và uy tín cũng như tài sản của Aikoko.
9. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email admin@aikokovn.com để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị.
Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 48 (bốn mươi tám) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.